Quảng cáo trực tuyến

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

XĂM HÌNH NGHỆ THUẬT – LÀM SAO ĐỂ ĐƯỢC CHẤP NHẬN


Cùng với sự bùng nổ của truyền thông, giới trẻ Việt biết đến những Anjelina Jolie, Megan Fox, Brad Pitt, David Beckham như những nhân vật được xưng tụng là đẹp nhất thế giới. Và khi những biểu tượng sắc đẹp ấy đều sở hữu vài hình xăm nghệ thuật, thì xăm mình trong tâm trí giới trẻ việt đã không còn là một hình ảnh bị kỳ thị như chục năm về trước mà nó đã trở thành một thứ trang sức thời thượng cho cơ thế.

         Điều đó lý giải vỉ sao trào lưu xăm  mình trong giới trẻ lại trở nên phổ biến và phát triển với tốc độ chóng mặt như hiện nay. Người ta có thể thấy nhan nhản ngoài đường những cửa hiệu xăm  mình nghệ thuật, những chai thanh gái lịch với đủ thứ hình xăm độc đáo trên người, ở đủ vị trí. Trẻ con len lén nhìn, thế hệ đi trước lắc đầu, giới trẻ sung sướng!
          Nhưng, có thật, xăm mình  nghệ thuậtlà sung sướng? Đành rằng, sở hữu một hình ảnh mang theo sở thích cá nhân, có ý nghĩa đặc biệt với bản thân sẽ khiến bạn thấy mình đăc biệt, cái tôi được khẳng định, hãnh diện, tự tin. Nhưng. đừng quên hai chữ vĩnh viễn của hình xăm.
 Bạn là ai? Bạn làm việc gì? Bạn sống ở đâu?
Đa số những bạn trẻ sau khi sở hữu cho mình hình xăm hạnh phúc của mình đều vấp phải những câu hỏi ấy. Rõ ràng, văn hóa Á đông, xã hội Việt Nam hiện tại dù hội nhập tới đâu cũng chưa có cái nhìn thiện cảm với những dấu ấn cá nhân trên cơ thể như hình xăm. Bạn có lường được những việc như:
- Hình xăm sẽ theo bạn suốt đời, liệu một năm, hai năm sau, bạn có còn thấy hình xăm của mình đẹp và hay? Một con bướm trên cổ một thiếu nữ 20 tuổi có thể đẹp, nhưng nó còn đẹp trên cổ của nguời đàn bà 40 tuổi?
- Phụ huynh của bạn đồng ý, nhưng liệu bố mẹ người yêu có đồng tình?
- Dịch vụ xăm mình dù thế nào cũng còn rất mới, liệu tay nghề của thợ xăm có khiến bạn hài lòng? Liệu có đảm bảo về vệ sinh mà không lây nhiễm bất cứ thứ bệnh tật gì?
- Có phải nơi nào bạn cũng có thể khoe ra hình xăm của mình? Hay luôn phải tìm cách che đi hình xăm khi đi xin việc, tới chỗ làm và hầu hết những nơi khác, trừ lúc đi chơi với bạn bè? Việc để lộ ra hình xăm có ảnh hưởng đến công việc của bạn?
90% bạn trẻ xăm mình đều có cảm giác thỏa mãn vì mình đã làm được một việc mình chưa dám làm. Nhưng sự thóa mãn ấy kéo dài bao lâu?
Cá tính vẫn cần khẳng định. Trang sức vẫn phải cần. Nhưng trang sức chỉ nên mang đúng nghĩa của trang sức, nghĩa là làm đẹp cho cơ thể, và bỏ đi khi ta không cần.
Giới trẻ Nhật và Hàn Quốc đã đi đầu trong trào lưu hiến hình xăm thành thứ trang sức thời thượng mà vẫn phù hợp với văn hóa truyền thống Á châu. Văn minh mà không đau đớn.
Chi phí để thực hiện 1 hình xăm truyền thống vừa ý bạn lên đến cả triệu đồng, thậm chí với một số tìn đồ xăm thì việc bỏ ra vài trăm đô chỉ để sở hữu cho mình 1 hình xăm ưng ý cũng là chuyện "không cần suy nghĩ nhiều". Với xăm phun, chi phí thực hiện vô cùng thấp, chỉ khoảng vài chục nghìn cho 1 hình xăm nhỏ và 100-200 nghìn cho 1 hình xăm lớn.
Có rất nhiều bạn thích hình xăm huỳnh quang- loại hình xăm phát sáng dưới ánh đèn huỳnh quang trong những quán café, quán bar. Tuy nhiên giá hình xăm này rất cao, và loại mực xăm này không hoàn toàn an toàn với người xăm. Xăm phun mực huỳnh quang là một giải pháp cho bạn.
Xăm phun đáp ứng được ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất bởi lẽ hình xăm luôn mang màu sắc tươi và thật hơn so với xăm truyền thống, thời gian để thực hiện một hình xăm chỉ từ 5-10 phút, thời gian hình xăm tồn tại trên cơ thể bạn lên đến 7 ngày, bạn lại có thể dễ dàng xóa đi với cồn hoặc rượu trong vòng 1-2 phút.

Hình xăm nghệ thuật chính là một phong cách thời trang, vậy nếu như chúng ta có thể thay đổi hình xăm của mình thì còn điều gì tuyệt vời hơn. 
Và các bạn nghĩ sao, khi các bạn có thể tự tạo cho mình những hình xăm cá tính - hơn nữa, lại có thể trổ tải xăm cho bạn bè xung quanh mình nữa? Việc tự xăm ở nhà mà không cần sự trợ giúp của bất kì ai khác nay đã trở thành hiện thực với sự ra đời của bộ sản phẩm xăm phun của chúng tớ. Với bộ sản phẩm chất lượng cao, không lo kích ứng này - chúng tớ đảm bảo các bạn sẽ thích thú và hài lòng với việc thay đổi hình xăm mỗi ngày như thay đổi một món đồ trang sức vậy. Cách thức thực hiện vô cùng đơn giản mà lại hiệu quả, bất kì ai cũng có thể nổi bật hơn. Các bạn muốn thử chứ ^^
0902.403038 (Artist Kent.Babi)
0902.403038 (Artist Kent.Babi)
Địa chỉ: 345 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, HCM.


1 nhận xét: