Quảng cáo trực tuyến

Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Xăm hình chỗ hiếm


Những hình xăm nghệ thuật đang được giới trẻ, đặc biệt là những công dân sành điệu coi như một món trang sức.
Giới trẻ Sài Gòn mê xăm chỗ kín
Hình xăm lông vũ ở cổ chân một cô gái. 
Thái Giang khá cởi mở và hiện đại, sở hữu một Tattoo lông vũ tuyệt đẹp nơi cổ chân, được thiết kế không đụng hàng. Giang cho biết: Chị em phụ nữ bây giờ,xăm nhiều lắm. Đa số là dân văn phòng làm ở công ty tư nhân, hay liên doanh nước ngoài. Tattoo của họ phần lớn có kích thước nhỏ và ở chỗ khó thấy để tránh ảnh hưởng đến công việc ngoại giao.

Một kỹ thuật viên về xăm hình nghệ thuật tên Bo trên đường Lê Văn Sĩ, Quận 3 thừa nhận: “Khách hàng của tiệm đa phần là nữ giới tuổi từ 20 đến dưới 35. Nhiều người tự tìm hình theo sở thích rồi mang mẫu ảnh tới, một số đến đây nói ý tưởng và chúng tôi thiết kế cho họ. Yêu cầu chung của họ là đẹp và không đụng hàng..."
Giới trẻ Sài Gòn mê xăm chỗ kín

Mỗi hình xăm trên cơ thể là mỗi câu chuyện khác nhau, mỗi cảm xúc khác nhau. Hồng Anh, cô gái trẻ 25 tuổi đang làm việc tại Sài Gòn mang trên vai hình xăm dòng chữ “Let's leave to put the past behind!” (Hãy ra đi và để lại quá khứ phía sau). Trong một cuộc thi có tên “Giải mã hình xăm”, Hồng Anh viết: “…Mình rất thích môn nghệ thuật này và xem nó là một điều đẹp đẽ nhưng quá xa tầm với, vì cuộc sống, công việc không cho phép sở hữu nó. Phần nữa, vì là thân con gái nên không tránh khỏi lo ngại tiếng đời, để rồi mình lãng quên ước mơ ấy lúc nào chẳng hay. Cho đến một ngày, một ngày đầy tăm tối, thật sự mình không thể tìm thấy lối thoát trong cuộc sống nữa. Mình chợt nhớ đến Tattoo và đã tìm đến như một sự giải thoát cho tinh thần bị ức chế.

Bạn Lyn Hồng chia sẻ về hình xăm chữ “Phoenix” (phượng hoàng) của mình: “Mang trên mình những hình xăm, tất nhiên không phải ai cũng dành cho tôi mộtánh nhìn thiện cảm, nhất là khi tôi là phận nữ nhi. Họ cho rằng xăm là xấu, nhưng không ai sống giúp ai được cả. Tôi có cuộc sống riêng tôi, và bạn cũng vậy. Bản thân tôi luôn cho rằng xăm là một nghệ thuật nhưng dĩ nhiên không phải ai cũng mang trong mình một tâm hồn nghệ sĩ. Tôi chọn cho mình cách im lặng và để thời gian trả lời. Vốn dĩ phụ nữ rất mạnh mẽ - như Phoenix, reborn in fire, for always!”(tạm dịch: Phượng hoàng luôn tái sinh trong lửa).
Giới trẻ Sài Gòn mê xăm chỗ kín
Cô gái trẻ xăm chữ Phoenix- Phượng hoàng trên bờ vai.
Giới trẻ Sài Gòn mê xăm chỗ kín
Giới trẻ Sài Gòn mê xăm chỗ kín
Giới trẻ Sài Gòn mê xăm chỗ kín
Giới trẻ Sài Gòn mê xăm chỗ kín
 0902.403038 (Artist Kent.Babi)
0902.403038 (Artist Kent.Babi)

Địa chỉ: 345 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, HCM.





1 nhận xét: