Quảng cáo trực tuyến

Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Hình xăm của Lescott

 Xăm hình nghệ thuật cùng thần tượng với những hình xăm độc.
Trong trận Tam sư thắng San Marino 8-0, hậu vệ Joleon Lescott đã cởi áo để khoe hình xăm siêu dị của mình.
Choáng: Lescott "kể chuyện" bằng hình xăm trên cơ thể
Hậu vệ Joleon Lescott rất thích xăm hình nghệ thuật

Ở trận thắng tưng bừng này, lần đầu tiên Lescott vinh dự được nhận chiếc băng đội trưởng Tam sư. Sau trận đấu, trung vệ của Man City đã cởi áo và nhiều người đã sốc nặng khi biết rằng ngôi sao này cũng thích xăm mình chẳng kém gì người đàn anh David Beckham.

Theo tiết lộ của ngôi sao này, trên người anh có 6 hình xăm chính và mỗi hình xăm đều có những ý nghĩa khác nhau. Đầu tiên là hình xăm thiên thần ở bả vai bên phải. Lý giải về bức họa này, cầu thủ đang khoác áo Man City cho biết anh luôn nghe theo lời dạy của đấng tối cao trong suốt sự nghiệp.

Ở bả vai bên phải, Lescott cho xăm một hình thiên thần khác với dòng chữ “Tôi sẽ chết trước khi tôi thất bại bởi tôi sinh ra là để chiến thắng”.

Trên ngực bên trái được Lescott dành một chỗ trang trọng để xăm hình bông hoa hồng, hình ảnh được ví đến như người mẹ của mình (mẹ Lescott là bà Rose).

Dưới bông hoa hồng là một trang sách với thông điệp luôn tôn trọng đối thủ và không bao giờ sợ hãi bất cứ điều gì.

Ở cánh tay, Lescott cũng cho xăm tên hai đứa con của mình là Clayton (4 tuổi) và Donovan (8 tuổi).


Lescott khoe hình xăm mới ở ngực

Tuy nhiên, ở trận thắng này, Lescott đã khoe hình xăm mới ở ngực bên phải là một bó hoa hồng. Dù chưa tiết lộ với báo chí nhưng nhiều người cho rằng trung vệ người Anh đã luôn hướng về mẹ của mình. 
 SĐT: 0902.403038 (Artist Kent.Babi)/0902.403038 (Artist Kent.Babi)
Địa chỉ: 345 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, HCM. Top Google: Xăm hình nghệ thuật
 SEO: giải pháp thương hiệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét