Quảng cáo trực tuyến

Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

5 kiểu xăm lạ


Đó có thể là xăm hình nghệ thuật trên toàn thân, trên đầu hay hình xăm phát sáng và xăm trên mình một chú mèo.

5 kiểu xăm trổ độc nhất vô nhị
Những kiểu xăm lạ và 'chơi trội'
(24h) - Đó có thể là hình xăm trên toàn thân, trên đầu hay hình xăm phát sáng và xăm trên mình một chú mèo.
Có những hình xăm khiến người xem vô cùng thán phục bởi vẻ đẹp nghệ thuật xăm mình, nhưng ngược lại, có những hình xăm lại khiến ai nhìn cũng thấy sợ hãi. 5 kiểu xăm trổ dưới đây không hẳn thuộc loại hình xăm ghê rợn, nhưng nó tiêu biểu cho những kiểu xăm độc nhất vô nhị về độ ‘chơi trội’ không muốn giống ai.
5 kiểu xăm trổ độc nhất vô nhị, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la, chuyen la the gioi, hinh xam, Britney Spears, Madonna, xam phat quang
Những kiểu xăm mình muốn khác người
Xăm ‘chơi khăm’ Britney Spears
Không phải một kiểu xăm hình thần tượng với khuôn mặt đẹp của công chúa nhạc Pop Britney Spears, mà đây giống như một kiểu ‘chơi khăm’ của antifan. Khuôn mặt Britney trong kiểu đầu trọc lốc và biểu hiện nét mặt vô cùng tức giận và dữ dằn.
5 kiểu xăm trổ độc nhất vô nhị, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la, chuyen la the gioi, hinh xam, Britney Spears, Madonna, xam phat quang
Xăm khuôn mặt dữ dằn của Britney Spears
Xăm phát quang
Đó là một kiểu xăm đặc biệt. Khi trong bóng tối, những hình xăm này sẽ phát sáng. Trông thì kiểu xăm này khá ‘độc’ nhưng kỳ thực cách thức làm rất đơn giản. Nó không dùng bút thông thường để vẽ hình xăm, mà dùng một chiếc bút có chứa chất huỳnh quang. Và cách vẽ tạo hình xăm cũng giống như cách tạo hình thông thường.
5 kiểu xăm trổ độc nhất vô nhị, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la, chuyen la the gioi, hinh xam, Britney Spears, Madonna, xam phat quang
Kiểu xăm phát quang chỉ hiện lên trong bóng tối
Ban ngày hình xăm kiểu này không hiện ra mà chỉ hiện lên trong không gian tối. Vì vậy nó rất được ưa chuộng trong giới trẻ hay tới các sàn nhảy, quán bar.
Xăm cho mèo
Sẽ không ngoa nếu nói rằng đây là con mèo đầu tiên xăm mình trên thế giới. Chủ nhân của nó chắc hẳn muốn ‘khác người’ nên đã xăm hình một nữ hoàng Ai Cập lên phần cổ con vật cưng của mình.
5 kiểu xăm trổ độc nhất vô nhị, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la, chuyen la the gioi, hinh xam, Britney Spears, Madonna, xam phat quang
Không biết chú mèo này có 'thích' hình xăm này không?
Vị chủ nhân của con mèo đặc biệt này nói rằng, ông ta muốn tặng một món quà mới và đặc biệt cho con mèo. Thậm chí, ông ấy còn giải thích, “Con mèo này vì nhìn thấy nhiều hình xăm của tôi nên có vẻ như nó không lấy làm ngạc nhiên với hình xăm mới trên thân thể mình, mà còn lấy làm thích thú”.
Xăm trên đầu
Một người đàn ông Anh đã dũng cảm xăm hình trên da đầu của mình. Để xăm trên đầu, người này dã phải cạo trọc và tiến hành ngồi để xăm trong 3 tiếng đồng hồ liền.
5 kiểu xăm trổ độc nhất vô nhị, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la, chuyen la the gioi, hinh xam, Britney Spears, Madonna, xam phat quang
Mạo hiểm xăm hình nghệ thuật trên đầu
Xăm trên đầu là một việc làm khá nguy hiểm, đòi hỏi cả sự dũng cảm của người nghệ sĩ xăm lẫn người chịu xăm. Bởi nếu làm không khéo, rất dễ gây tổn thương tới vùng da đầu vốn là nơi tập trung nhiều dây thần kinh quan trọng.
Có những fan cuồng nhiệt, như người phụ nữ này chẳng hạn, sẵn sàng xăm toàn bộ khuôn mặt xinh đẹp của nữ ca sĩ danh tiếng Madonna lên tấm lưng khá… rộng của mình. Điều đáng ngạc nhiên ở hình xăm này là đối tượng thực hiện, không phải là một nam giới mà là một nữ giới. Xem ra, phụ nữ phương Tây rất hay muốn khẳng định cái tôi riêng cá tính của mình.
5 kiểu xăm trổ độc nhất vô nhị, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la, chuyen la the gioi, hinh xam, Britney Spears, Madonna, xam phat quang
Một trong những hình xăm của người phụ nữ ưa thích xăm này là khuôn mặt xinh đẹp của Madonna
 0902.403038 (Artist Kent.Babi)
0902.403038 (Artist Kent.Babi)

Địa chỉ: 345 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, HCM








0 nhận xét:

Đăng nhận xét