Quảng cáo trực tuyến

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

TỔNG HỢP NHỮNG HÌNH XĂM ĐẸP

Xăm hình nghệ thuật đang là mốt được giới trẻ ưa chuộng.Từ giới nghệ sỹ nổi tiếng đén những người bình thường.Chưa bao giờ nó lại được ưa chuộng như bây giờ.Nếu trước đây người ta quan niệm những người xăm hình là những người không đoàng hoàng hay những người thuộc một băng đảng nào đó thì bây giờ chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ngoài đường những chàng trai, cô gái với những hình xăm nghệ thuật rất độc đáo ngoài đường.Có người xăm như một sự ước hẹn của riêng họ và xăm ở những nơi kín đáo chỉ mình họ biết. Có người lại thích xăm ở những nơi nhạy cảm, khêu gợi cố ý để cho nhiều người nhìn thấy.Đặc biệt, xăm hình ở những chỗ nhạy cảm của cơ thể đang là mốt.

Bây giờ ra đường, bạn dễ dàng nhìn thấy một cô gái hay một chàng trai xăm trên mình những hình mẫu bắt mắt. Màu xăm chủ yếu là xanh đen, đen hoặc xanh phối với đỏ nhạt.
Tại Paris (Pháp), 54% khách hàng đến xăm thường xuyên là nữ giới, trong đó 30% là giới lãnh đạo, 50% là nhân viên.

Khoảng 70% phụ nữ chọn xăm mình chọn vùng thân dưới để khơi gợi trí tò mò. 60% nam giới thích xăm trên cánh tay.

Với con trai, tính hướng ngoại mạnh nên thường xăm trên bắp tay, sẽ là những hoạ tiết vòng tròn với nhưng hoạ tiết mềm mại, gợi cảm nhưng khoẻ khoắn.
Trái ngược với họ, giới nữ mang hơi hướng nội tâm, nên các hình xăm thường “ẩn nấp” đâu đó trên nguời ( ngực, eo, dưới rốn, quanh cổ chân, cuối lưng…)















0902.403038 (Artist Kent.Babi)
0902.403038 (Artist Kent.Babi)
Địa chỉ: 345 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, HCM.
SEO: www.giaiphapthuonghieu.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét