Quảng cáo trực tuyến

Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Những điều cần biết trước khi xăm


Mọi người cần nhận thức được những rủi do tiềm tàng, thông báo về bất kỳ vấn đề nào xảy ra cho thợ xăm hình và tới gặp bác sĩ chuyên khoa da liễu để chẩn đoán và điều trị”, TS Michi Shinohara, chuyên gia về da liễu tại ĐH Washington (Seattle, Mỹ) cho biết.

  Loại mực dùng trong quá trình xăm hình có thể gây phát ban, nhiễm trùng và viêm. 
Loại mực dùng trong quá trình xăm hình có thể gây phát ban, nhiễm trùng và viêm. Trên thực tế, các bác sĩ vẫn chưa chắc chắn về việc các hóa chất trong loại mực này ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào trong thời gian dài. Mới đây nhất, một nghiên cứu cho thấy hóa chất trong loại mực đen được gọi là benzo(a)pyrene đã gây ung thư da ở các động vật thí nghiệm và hình thành khối u ác tính tại một số hình xăm.

Ngoài dị ứng với mực xăm, các bệnh giang mai, viêm gan B và viêm gan C có liên quan tới việc xăm hình không đảm bảo vô trùng.

Dưới đây là 4 lời khuyên của tiến sĩ Shinohara để xăm hình an toàn:
 
- Hãy chắc chắn rằng thợ xăm hình của bạn được cấp phép và chỉ tới các cơ sở chuyên nghiệp. Chắc chắn rằng tất cả các kim xăm được lấy ra từ một gói vô trùng sử dụng một lần duy nhất trước khi xăm hình, thợ xăm của bạn đã rửa tay và đeo găng tay vô khuẩn.
 
- Tới gặp bác sĩ da liễu nếu có vấn đề kéo dài hơn một đến hai tuần.

- Gặp bác sĩ da liễu trước khi xăm mình nếu bạn bị tình trạng da mãn tính như bệnh vẩy nến, eczema hoặc khuynh hướng gây sẹo lồi.

- Không bao giờ xăm hình trên một nốt ruồi vì một hình xăm có thể ẩn chứa bất kỳ sự thay đổi hoặc những vấn đề có thể xảy ra trong nốt ruồi theo thời gian.
Xăm hình nghệ thuật tạo cho bạn một phong cách , nhưng để có được hình xăm như ý muốn, bạn nên chọn đúng nơi để xăm

  0902.403038 (Artist Kent.Babi)
0902.403038 (Artist Kent.Babi)
Địa chỉ: 345 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, HCM. Top Google: Xăm hình nghệ thuật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét