Quảng cáo trực tuyến

Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Siêu mẫu và hình xăm......!!!!!


Nghệ thuật xăm trổ trên cơ thể luôn là đề tài mở cho nhiều người bàn luận. Không ít người hưởng ứng và cũng vô số người phản đối. Thế nhưng, ngày nay ngày càng có nhiều bạn trẻ (cả nam và nữ) yêu thích những hình xăm nhỏ tinh tế trên cơ thể. Họ cho rằng đó là một hình thức thể hiện mới của… thời trang…
Xăm trổ là một nghệ thuật, những nghệ sĩ vẽ hình xăm luôn quan niệm đó là yếu tố để tôn vinh nét đẹp cơ thể của con người. Đứng ở khía cạnh khác, các hình xăm trổ còn được coi là một loại hình thời trang ấn tượng, tinh tế tạo phong cách và cá tính cho mỗi người.
Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với quan điểm này, họ phản bác và cho rằng thông thường chỉ có 3 đối tượng sau mới muốn đi xăm nhình nghệ thuậtThứ nhất là giới anh chị giang hồ muốn thể hiện danh tính, đẳng cấp. Kế đến là các cô gái chân dài chuyên "đong đưa" ở chốn vũ trường. Sau cùng là những cậu ấm cô chiêu hoặc giới tuổi teen thích quậy muốn thể hiện “ta đây sành điệu” với bàn dân thiên hạ. Ở các nước phương Tây có vẻ “mở cửa” hơn với quan niệm xăm mình nhưng người dân phương Đông đa số vẫn coi đó là một trong những việc làm không hay ho khi nhìn thấy phụ nữ xăm trổ khó có thể… chấp nhận được.

Những hình xăm nhấn tại các điểm cổ tay, cổ, sau tai và gót chân… đang là xu hướng của các siêu mẫu trên sàn diễn…
Tuy nhiên theo cá nhân người viết dưới góc độ thời trang, hình xăm trên cơ thể cũng là một phần rất nhỏ tạo nên điểm nhấn vô cùng gợi cảm cho phái đẹp.
Siêu mẫu Gisele Bundchen xăm ngôi sao ở cổ tay trong bên trái. Nữ hoàng sàn catwalk Kate Moss có hai hình chim én trên lưng và cái neo trên tay. Victoria Beckham thì xăm đủ thứ trên cơ thể, từ chữ đến hình. Những người hâm mộ mỹ nữ Angelina Jolie còn có thể giải thích rõ ràng ý nghĩa toàn bộ 15 hình xăm trên cơ thể cô… Nếu ai yêu thích thời trang và biết nhiều gương mặt chân dài đình đám trong giới người mẫu thì sẽ hiểu được tại sao hình xăm lại được họ ưa chuộng đến vậy?

Hình xăm còn tôn vinh cho những đôi giày cao gót thêm gợi cảm…
Những hình xăm nhấn nhá trên cơ thể đã trở thành xu hướng thời trang rất phổ biến của các ngôi sao và giới người mẫu hiện nay. Họ không chỉ chạy theo thời trang mà còn muốn khẳng định phong cách cá nhân của mình thông qua những hình xăm độc đáo. Vị trí xăm hình còn gợi lên những ý nghĩa khác nhau đồng thời còn trở thành điểm nhấn ấn tượng tôn vinh một phần cơ thể của họ.
Hãy khám phá thế giới hình xăm của các chân dài, chắc chắn một số người phải thay đổi cách nhìn và quan niệm của mình:








0902.403038 (Artist Kent.Babi)
0902.403038 (Artist Kent.Babi)

Địa chỉ: 345 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, HCM. Top Google: Xăm hình nghệ thuật







  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét